Untitled-1

BỘ SÁCH THỦ CÔNG THỰC HÀNH

Với nhiều năm kinh nghiệm và biên soạn thành công nhiều bộ sách; với tâm huyết của người Thầy trong việc nghiên cứu các phương pháp giảng dạy mới, tác giả Nguyễn Hữu Hạnh – chuyên viên chính Vụ Tiểu học Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng NXB Giáo Dục Việt Nam đã biên soạn và phát hành bộ sách “Thủ công thực hành”.

 

Untitled-1

Đây là bộ sách được tác giả đầu tư nhiều về nội dung và hình ảnh minh họa, sách được biên soạn theo chương trình dạy và học của sách giáo khoa. Tác giả triển khai thêm các bước tắt mà những bộ sách trước còn hạn chế, nhằm giúp giáo viên và các em học sinh thực hiện các bài thủ công dễ dàng hơn, tạo thuận lợi trong quá trình dạy và học Nội dung sách được trình bày khoa học, hợp lý, cuối mỗi bài các em sẽ thực hành, trình bày và trang trí tác phẩm mình vừa thực hiện. Đặc biệt sách được in trên giấy chất lượng tốt, màu sắc in rõ nét, hạn chế việc các nét vẽ trùng lắp lên nhau giữa hai trang giấy, giúp các em học sinh dễ quan sát để thực hiện đúng hướng dẫn được trình bày.

Bộ sách gồm 3 quyển dành cho lớp 1, 2, 3, sách hướng dẫn các em sử dụng giấy màu, kéo, hồ dán, thước,… để hoàn thành tác phẩm cho riêng mình. Nội dung bộ sách sẽ gồm nhiều bài thực hành từ đơn giản đến phức tạp, được nâng dần theo từng lớp, từ thấp đến cao. Các em sẽ được hướng dẫn các kĩ năng: kĩ năng xé, dán giấy; kĩ thuật gấp hình; kĩ thuật phối hợp kẻ, gấp, cắt, dán giấy; kĩ thuật làm đồ chơi, cắt dán chữ đơn giản,… Thông qua các bài thực hành trên, các em sẽ có dịp thể hiện sự khéo léo, óc thẩm mĩ của riêng mình qua mỗi sản phẩm, từ đó phát huy tính sáng tạo, cá tính và năng khiếu của mỗi em.

 

Qua những sản phẩm các em thực hiện, quý phụ huynh sẽ định hướng được năng khiếu của các em từ đó sẽ giúp các em phát triển hoàn thiện hơn. Sách thực sự hữu ích với Quí thầy cô, Quí phụ huynh và các em học sinh

Kính mời Quí thầy cô, Quý phụ huynh và các em học sinh tìm mua sách tại:

Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại thành phố Hồ Chí Minh
63 Vĩnh Viễn, P2, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 38.352.845 Fax: (08) 38.307.141
Email: kinhdoanh@sgd.edu.vn

Nhà sách Giáo dục Gò Vấp
69 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
ĐT/Fax: (08) 38.315.481
Email: nhasachgiaoduc_govap@sgd.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>