5

Bộ sách Giáo dục giới tính cho học sinh

Giáo dục giới tính cực kì quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cuộc sống và liên quan đến việc duy trì nòi giống với mỗi cá nhân. Giáo dục giới tính giúp cho các bạn trẻ nhận thức rõ ràng và có trách nhiệm hơn với cuộc sống của chính mình để tránh những hậu quả đáng tiếc về mặt tâm lý.

Hiện nay có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh có nên hay không giáo dục giới tính cho trẻ em vì so với lứa tuổi này thì còn quá nhỏ và liệu chúng có nhận thức đầy đủ và hiểu biết về giới tính. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cũng đừng quá lo lắng, vấn đề là chúng ta có lựa chọn phương pháp giáo dục giới tính phù hợp hay chưa? Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại TP.Hồ Chí Minh xin giới thiệu đến các bạn bộ sách Giáo dục giới tính cho học sinh, mời các bạn cùng tham khảo.

Bộ sách cung cấp những kiến thức cơ bản về tâm sinh lí của trẻ; những biến đổi khác biệt của trẻ trong độ tuổi mới lớn, giúp trẻ biết tự bảo vệ, chăm sóc mình cũng như nắm được quan niệm đúng đắn về giới tính, từ đó các em có thể tự tin hơn, biết ứng xử, biết tôn trọng bản thân mình và người khác, tham gia các sinh hoạt xã hội để phù hợp với các thay đổi và phát triển của bản thân.

Đặc biệt, trong từng tập sách còn có phần giải đáp thắc mắc, những câu chuyện thực tế, những lời khuyên không chỉ dành cho học sinh mà còn giúp cho cha mẹ hiểu được tâm sinh lý của con em mình ở mỗi lứa tuổi. Có như vậy cha mẹ mới có nhiều cơ hội gần gũi, hướng dẫn con em mình phát triển lành mạnh về thể chất, tinh thần cũng như các mối quan hệ gia đình và xã hội.

Hy vọng cuốn sách này sẽ là giáo cụ hữu ích cho Quý thầy cô, phụ huynh trong việc hướng dẫn cho con trẻ phát triển khỏe mạnh.

Bộ sách gồm 6 tập cho cả ba cấp học:

  • Dành cho học sinh Tiểu học và cha mẹ: tập 1 + 2
  • Dành cho học sinh Trung học cơ sở: tập 3 + 4
  • Dành cho học sinh Trung học phổ thông: tập 5 + 6

Bạn đọc có thể tìm mua sách trực tiếp tại Công ty Cổ phần Sách Giáo dục tại TP.Hồ Chí Minh và các Công ty CP Sách-TBTH địa phương.

  • Địa chỉ: 363 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
  • Liên hệ: (028) 39.540.590 – 39.540.601 – 39.540.602

1 2 img241 img240 5 6

THÔNG TIN CƠ BẢN CỦA SÁCH:

➡️ Tác giả: Bùi Phương Nga, Nguyễn Phương Nga, Bùi Thanh Xuân, Bùi Ngọc Diệp, Nguyễn Thị Hoàng Yến, Nguyễn Thị Hồng, Đỗ Kiều Tâm, Mai Thị Tình

➡️ Khổ sách: 14.3×20,3 cm

➡️ Số trang: 70 – 116 trang tùy tập

➡️ Giá bìa: 14.000 – 23.000 VNĐ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>